Một bất ngờ

Sáng nay thầy ĐVN kêu mình lên phòng làm việc, tưởng có chuyện gì quan trọng rồi, trong lòng có chút lo lắng. Nhưng vào tới phòng, thầy đưa cho mình tờ báo. Thì mọi chuyện thở phào nhẹ nhỏm.
Chuyện là cách đây ít lâu, có cô nhà báo phỏng vấn mình về một số chuyện. Thực sự mình rất ngại trả lời, vì thấy mình còn chưa được xứng đáng mà phải cần cố gắng thật nhiều nửa. Nhưng cô ấy cứ hỏi… nên cũng cố gắng trả lời một số…
Tưởng về cô ấy không cho đăng bài, ai dè, bửa nay đọc báo KG thấy bài có hình mình… bất ngờ !

Trả lời

