Windows 8 có phải đang dần đánh mất chính mình

Tải bản windows 8 về cài vào máy ảo dùng thử. Lần này cài đặt thành công hơn lần trước đó ít tháng (cũng bản win 8 khác).

Thấy giao diện Metro khá thú vị… có nhiều cải tiến hay lạ. Làm những người quen dùng win phải làm quen lại trong chốc lát.

Nhưng nghịch một hồi cũng chán.. và tự nhiên mình không thích mấy cái metro của win.

Mình chỉ thích khi khởi động lên, có ngay màn hình Desktop truyền thống của Windows thôi.

Nút Star yêu dấu đã mất…

Cách sắp xếp các ứng dụng cũng rối lên, khó tìm hơn, muốn tìm phải nhớ tên, hay phải nhớ nó thuộc nhóm nào..

Cầu kỳ quá… Mình có cảm giác như Windows đang dần đánh mất chính mình, khi họ đang là một OS tuyệt vời cho PC, nay nó lại lai lai máy tính bảng, điện thoại thông minh và cả PC.

Theo quan điểm của mình, Microsoft nên giữ lại một bản win đặc trưng cho PC, và một bản khác đặc trưng cho tablet và SmartPhone thì hay hơn là con lai thế này.

Trả lời

