Câu chuyện cưới vợ…

Lên internet, tình cờ đọc được câu chuyện nói về cuộc trò chuyện của hai cha con xung quanh vấn đề tìm vợ cho con.
Câu chuyện có tên là:

Trường kinh doanh Ấn Độ

Rajpat (người cha) nói: Con trai, ta muốn con cưới vợ theo ý ta.

Người con đáp: Con sẽ tự chọn người con muốn lấy làm vợ

Rajpat: nhưng nếu cô gái ta chọn là con gái của Bill Gates?

Người con: Ồ, vậy thì con đồng ý

Sau đó Rajpat tiếp cận Bill Gates và nói:

Tôi biết một người xứng đáng làm chồng của con gái ông.

Bill Gates: nhưng mà nó còn quá nhỏ

Rajpat: Nhưng chàng trai trẻ này là một phó chủ tịch của World Bank.

Bill Gates: Ồ, vậy thì tôi đồng ý

Cuối cùng, Rajpat đến gặp chủ tịch World Bank và nói:

Tôi biết một người trẻ tuổi có thể đảm nhiệm chức vụ phó chủ tịch

Ông chủ tịch nói: Nhưng tôi thậm chí đang có nhiều phó chủ tịch hơn cả số lượng mà tôi cần!

Rafpat: nhưng chàng trai này là con rể của Bill Gates.

Ông chủ tịch: Ồ, vậy thì tôi đồng ý

Trả lời

