Giấc mơ và con mèo

Ai nói mình mê tín thì mình chịu, chứ chuyện này thật là kỳ lạ. Mình không tin lại có sự ngẫu nhiên cứ lặp đi lặp lại hoài như thế.

Đã rất nhiều lần, trong giấc mơ mình thấy mình bị mèo tấn công. Trong giấc mơ mình đã từng thấy bị mèo cào, cắn, bị ví bởi một bầy mèo xung quanh, bị một con mèo đè hai cái tay và nó đưa cái đầu nó vào đầu mình rồi meo qua meo lại… thật hết hồn.

Mới đêm hôm này, còn đặc biệt hơn, mình bị một con mèo trắng, đốm đen khổng lồ tấn công. Trong giấc mơ, mình đang đi trên một cái nhà sàn, được lát bởi những tấm xi măng lớn, tự dưng ở dưới nó cứ tung mấy tấm xi măng lên. Lúc đầu mình tưởng có cái gì đó, nhưng không ngờ một lát một tấm xi măng văng lên cao và một con mèo khổng lồ từ dưới nhảy lên vồ lấy mình.

Chẳng lẽ mình có thù hằng gì với mấy con mèo sao. Nhưng mà mình đâu dám ăn thịt mèo, mặc dầu thịt chó, rắn, rùa… mình đều xơi tốt. Nhưng không biết tại sao, thịt mèo, chồn… là mình sợ ngay.

Trả lời

