Một cái logo nữa

Cách đây một thời gian, mình có làm cái logo cho lớp,nhưng nó đã thất bại, vì nhiều ý tưởng đã không thành hiện thực được.

(Logo thử làm cho lớp sư phạm toán K30)

Qua nhiều lần thử sức, mình tự cảm thấy mình thuộc típ người không có năng khiếu về sáng tạo trong thiết kế đồ họa. Nên không theo đuổi nó nữa…

Hè này, thầy nói mình thử làm cái logo cho trường, nhưng thực sự thì mình không dám chắc lắm, vì không tự  tin có ý tưởng mới để làm.
Nhưng khi suy nghĩ, mình đứng trong tâm trạng coi mình là học sinh của trường, rồi cũng suy nghĩ.. và làm đại một cái.. nhưng làm rồi vẫn cảm thấy sao sao đó, dường như vẫn có gì không ổn

(Logo thử làm cho trường THPT Long Thạnh (nháp))

Trả lời

