Một ngày xui xẻo: ong đánh, hỏng điện thoại, mất dép…

Hôm nay đúng là một ngày quá xui xẻo cho mình mà. Đi về thăm nhà, thì trời lại mưa, nên đường ướt, bùn đấm bám vào xe, rất khó chạy.

Càng tệ hơn, khi chạy ngang một đoạn đường vắng, ai chơi ác chọc phá tổ ong mật, làm nó bay ra túa xua, và tự dưng mình chạy xe tới, bị nó ví đánh, quá bất ngờ, mình bỏ xe và chạy, nhưng tụi ong mật thật ngoan cố.
Chúng vẫn bám đuổi theo tới cùng, mình bị 2 con chui vào áo, một con bám vào đầu, một con chích thẳng vào mặt. Bị liền 5 vít ê ẩm cả người.
Đau quá, và bị dí, sẵn đứng gần bờ sông, liền nhảy xuống dưới để tìm đường thoát thân.

Nhảy xuống nước, liền lặn xuống dưới nước một hơi dài ra xa, nổi lên lấy hơi, rồi lặn thêm hơi nữa. Nổi lên, thấy chúng đã bay đi hết, tưởng yên rồi, và leo lên bờ. Không ngờ chúng phục kích ở đâu sẵn, một con tát vào mặt một phát nữa, một con chích vào tai một vít.
Quá đau, mình chỉ còn cắm đầu chạy vèo vèo… chừng 300m, vậy mà còn vài con rượt đuổi. Mình liền chụp lấy cành cây, đập túi bụi, nó mới chịu buôn.
Ôi, nhảy xuống sông, ướt hết giấy tờ, điện thoại yêu quí bị tắm nước coi như đi toi, mất cả đôi dép luôn.
Một ngày xui xẻo. 12/07/2011

2 phản hồi

  1. Trời ơi sao trước khi nhảy xuống sông không nghĩ cho thật kỹ !
    Tình huống này tui chưa gặp bao giờ. Nhớ còn bé, đi hái ổi đúng ngay tổ ong nghệ. Nhưng mà còn bé đến độ không biết cái đó là gì, chỉ thấy cái gì vàng vàng bay ra. Hậu quả là bị vố thẳng vào mắt, may mà không bị mù một bên.

    Hiếu ơi trên đường mà còn có ong mật thì quê ông là nhất rồi. Bây giờ khó tìm lấm đấy.

Trả lời

