Lỡ cơ hội tốt…

Hôm nay, một người bạn thân rũ mình lên thành phố làm một công việc có nhiều ý nghĩa trong hè này. Nó là một cơ hội rất khó có được, bạn ấy đã nói nhiều với xếp mới có được cơ hội nội. Bạn cũng đặt rất nhiều tâm quyết, tình cảm dành cho mình, muốn mình lên thành phố cùng làm trong hè.

Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, mình phải từ chối. Biết rằng làm vậy, bạn mình sẽ thất vọng nhiều điều, nhưng biết sao hơn. Tâm trạng không tốt, làm việc ắc hẳn không có kết quả, vậy thì từ chối thì hay hơn.

Trả lời

