Firefox là trình duyệt số 1 đối với tôi

Vậy là đã gần 5 tháng mình sử dụng Internet tại gia rồi, nhờ công nghệ 3G mà mình được dùng Internet ở một vùng quê hẻo lánh với tốc độ khủng. Điều mà trước đây, còn là học sinh, có lẽ không bao giờ mình dám nghĩ và mơ tới.

Tuy thời gian 5 tháng không phải là quá dài, nhưng nó cũng đủ để mình cảm nhận ra sự cần thiết của Internet trong cuộc sống và công việc hằng ngày, giờ đây, mình cảm thấy Internet như là một phần không thể thiếu.

Qua ngần ấy tháng truy cập Internet, mình đã lần lượt cài các trình duyệt khác nhau vào máy như IE8, Firefox, Safari, Opera, Chrome. Đối với mỗi cái, mình điều dành ra cả tuần để trải nghiệm với nó, tuy nhiên, chọn tới chọn lui.. cuối cùng mình vẫn không thể bỏ Firefox được. Đúng la firefox là tuyệt vời nhất.
Tốc độ duyệt web nhanh, có nhiều addon tiện ích, chạy nhẹ máy…
Firefox là số 1 !

Một phản hồi

  1. Đối với tôi. FireFox cũng là số 1

Trả lời

