Chiếc PC mới, mãi là điều mơ ước

Lúc còn là sinh viên, đã có lúc mình ước ao có được một chiếc PC để học lập trình… thế nhưng nó thì có lẽ không bao giờ thành hiện thực…

Chiếc PC đầu tiên mà mình và thằng em mình có được là chiếc PC cũ, pentium III, 866Mhz, 128 Mb ram, 20GB hdd loại all-in-one của  Fujitsu. Đặc biệt là nó là quà tặng của một nhà hảo tâm, tặng cho thằng em mình !

Giờ đây đã đi làm, mình vẫn kiên nhẫn xài con PC đó. Đúng là rất rất nhiều lúc bực mình ghê, vì tốc độ xử lý của nó rùa quá…

Rất nhiều lần, muốn tích cóp tiền mua con PC mới, đủ mạnh để làm việc, nhưng rồi kế hoạch cũng bị phá sản vì nhiều nguyên nhân… chủ yêu là money là chính.

Mình tính thử, với thu nhập hiện tại là ~60,000VNĐ/ngày. Mà một bộ PC bèo bèo hiện nay cũng ~6 triệu. Vậy là mình phải làm và nhịn ăn khoản 100 ngày mới đủ tiền mua PC mới !

Ôi, nhịn ăn 2 ngày không biết có được không nữa, đừng nói chi là 100 ngày ! Ôi, PC mới ơi, mày chỉ mãi là ước mơ !!!

Trả lời

