Internet làm cho ta ham học hỏi hơn…

Gần cả năm, về quê không có điều kiện sử dụng Internet nhiều như lúc sinh viên.
Ngày ngày, ngoài công việc ra chỉ biết nhào vào ôm cuốn sách… chỉ biết đọc đọc và suy ngẫm…
Bởi vì tiền thân từ nhỏ, là con người đọc ít, ít đọc… nên mặc dầu bi giờ tập được thói quen đọc sách… nhưng đọc lâu nhiều lúc cũng đâm ra chán…

Đã gần hai tháng kể từ ngày mình tậu chiếc USB 3G của Viettel, kể từ đó mình lại có điều kiện sử dụng Internet nhiều như lúc sinh viên.
Hàng ngày đọc báo, đọc blog… đâu đâu cũng thấy sự thay đổi, sự đổi mới liên tục… ai ai cũng học, cũng viết… Thấy cuộc sống đang thay đổi từng giây…
Vì thế, mình mà không thay đổi, không tự học để mình thay đổi theo cộng đồng… thì mình không biết sẽ ở đâu…
Đúng là Internet tuyệt vời, Internet làm ta ham học hơn… Bây giờ chỉ còn lo lắng là tốn tiền cước Internet 3G thôi. *_*

Trả lời

