Dường như tôi dần trở nên “hứa lèo”

Lần này nữa là đã ba lần rồi. Nếu so về số lượng, ba lần thì không nhiều lắm so với các con số. Chẳng hạn như vô cùng…
Tuy nhiên, đây là số 3 có ý nghĩa rất lớn, bởi vì nó là 3 lời hứa..
Vì thế, 3 lần này rất lớn. Mà cái nỗi là cả 3 lần mình hứa rồi nhưng không thực hiện được với những người bạn của mình. Và những lời hứa đó đã trở thành “hứa lèo”.
Mặc dầu, có nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng quy chung lại, hứa mà không làm thì không đúng rồi, cho dù lý do gì đi nữa!
Lần thứ nhất, là đám cưới một người bạn ở Vĩnh Long, mình không đi được…
Lần thứ 2 và 3 cũng là đám cưới của một người bạn, và chị của một người bạn mình ở Cà Mau, mình cũng hong đi được…
Thật sự rất khó chịu trong lòng… nhưng… biết sao bi giờ… đành chịu thôi!

Trả lời

