Thật đau buồn cho tạp chí tia sáng Online!

Mấy ngày nay, truy cập vào trang báo điện tử của tạp chí tia sáng, không được. Tưởng hệ thống đang bị trục trặc, hoặc tên miền bị hack…

Truy cập lại nhiều lần, lên google tìm thì không có thông tin bị hack. Mà té ra là bị đóng cửa. Tôi thực sự bị “sock”

Buồn thật, buồn thật, một tạp chí hay, bổ ích như vậy mà lại bị đóng cửa…

Đây là một tạp chí khoa học trong nước, đầu tiên trong đời, tôi đọc, cảm thấy mình đang sống trong sự thật, hòa mình vào thực tế, và trong đầu óc luôn muốn hòa mình vào dòng suy nghĩ của những người tâm huyết… Cảm thấy mình có trách nhiệm, phải suy nghĩ, để cải tiến cái hiện tại hướng đến một điều tốt đẹp hơn. Sự phê phán rất thật, rất thẳng thẳng trên tinh thần xây dựng…

Lần đầu tiên đọc, tôi thực sự không tin, tưởng đây là một tạp chí của phe nào đó… Không ngờ, xem kỹ lại, mới thấy nó là của bộ khoa học công nghệ… Tôi cảm thấy thật tin tưởng vào… bởi vì biết rằng còn rất nhiều người tâm huyết, đang từng ngày, từng giờ đấu tranh cho một xã hội tiến bộ hơn…

Nhưng giờ đây thì tiasang bị đón cửa. Tia sáng trong tôi cũng sắp tắt luôn rồi…

2 phản hồi

  1. Mình mua đọc tiasang hàng tháng, giờ đóng cửa rồi thì buồn quá !

  2. Lúc còn là sinh viên, sống ở Cần Thơ, mình cũng rất thường mua tạp chí giấy để đọc. Đôi khi mua không có, thì vào thư viện của trường hay của thành phố đều có thể mượn đọc.

    Còn bây giờ, khi đã về quê, thì tia sáng online là cổng duy nhất có thể tiếp cận.

    Tuy nhiên, bây giờ thì không còn tia sáng nữa rồi!

Trả lời

