Một biểu hiện của sự căng thẳng

Đã lâu lắm rồi, mình chưa có cảm giác căng thẳng và lo sợ như lần này. Mấy lần trước là chuyện gia đình, chuyện học hành, chuyện thi cử… Thì có tâm trạng căng thẳng là đúng.

Oái thay, lần này lên Net đọc báo mà cũng có tâm trạng căng thẳng nữa. Thật là lạ.

Đó là sau khi đọc và nghe xong một loạt bài phóng sự của tuoitrercom.vn về sự vất vả cũng như cực nhọc của những cán bộ trong ban đề thi  tuyển sinh đại học các năm.

Nghe, đọc xong mình cảm thấy rùng mình, tự dưng tim mình đập mạnh hơn, một cảm giác hết sức khó chịu, giống như một sự lo sơ thực sự vậy đó, ví như là mình đang nằm trong ban đề thi vậy.

Ý là mình chỉ là khán giả thôi, còn căng thẳng cực độ nữa. Nếu mà mình nằm trong ban đề thi chắc đứng trước áp lực đó, thì “hốt xác” mình ra ngoài luôn rồi… Hi hi….

Trả lời

