Một bài giải đề thi ĐH 2009 khối A made in “tự tui”

Tự  dưng năm nay muốn hâm nóng kiến thức toán sơ cấp lại. Bây giờ ngồi xem lại từ A-z thì làm biếng lắm.

Quyết định của mình là giải đề thi ĐH để hâm nóng kiến thức cho mình. Đây là đề khối A, mà mình đã giải từ A-Z, mặc dầu cách của nó không hay, không ngắn gọn như đáp án, như các báo đã đăng. Nhưng đổi lại, đó là những nổ lực ban đầu của mình khi giải đề. Bạn nào quan tâm, có thể tải về xem thử tại đây…

Theo dự định, mình sẽ tiếp tục giải đề thi sắp tới của khối B và D. Tất nhiên là sẽ không xem đáp án và bài giải tham khảo trước khi giải rồi, nó mới có ý nghĩa chứ.

Trả lời

