Từ lâu nghe rồi, hôm nay mới được dung thử

Đã từ khá lâu, tôi đã nghe người ta đồn đại về trình duyệt Safari của Apple. Hôm nay mới được “nhìn tận mắt, sờ chạm tay”.

Đúng là êm hơn IE6 nhiều và theo tôi cả IE7 cũng không sánh bằng.

Thằng IE6 thì được cái là chạy ôn định, nhẹ máy. Nhưng nó không hở trợ nhiều tính năng mới. Và cũng thường bị lỗi vớ vẫn.

Còn thằng IE7 thì khỏi nói luôn. Nặng máy thấy sợ, mà còn bị lỗi nữa chứ. Chạy mà truy cập web là đứng hoài. Đặc biệt là nó cà lếch lắm khi dùng WordPress này.

Còn Firefox thì tuyệt, từ lâu rồi mình đã rất thường sử dụng Firefox khi vào mạng. Nhưng do chỉ sử dụng máy công cộng nên toàn xài đồ portable.

Bởi vì mình làm web cho nhiều người truy cập, đa số họ đều dùng IE, nên còn vươnng vấn, nếu mà dùng cá nhân thì bái bai nó luôn.

Hôm nay sử dụng thằng Safari, thì khỏi chê luôn. Giao diện đơn giản, mạng hình cho nhìn rộng,  mấy ô nhập liệu thì cứ ánh lên khi mình click chuột vào.

Sử dụng thì trơn tru, không bị cà dựt, sựng sựng như IE7.

Đờn giản thật, tích hợp cả google luôn. Rất giống với Chrome, hay là Chrome giống nó đây!

Tóm lại: tuyệt

Trả lời

