Những ngày tết….

Hừ…

Vậy là tròn ngớp nữa tháng rồi mình mới trở lại CầnThơ. Nghỉ tết nữa tháng, nghe có vẽ là dài, nhưng thoạt cái đã tới ngày trở lại trường rồi. Hôm nay, vừa từ dưới quê mới lên. Vứt cái cặp vào phòng trọ là chạy lên đây liền. Thiệt là hết biết…..

Đúng là về quê buồn thiệt. Buồn hơn thành phố quá. Nhưng mà đổi lại là nó yên tĩnh và có không khí trong lành hơn thành phố rất nhiều.

Nhớ hồi đó, mình sống dưới quê, ngày này qua tháng nọ, thấy nó cũng vui lắm chứ, đâu có buồn gì đâu. Nhưng mà giờ đây, mới lên thành phố sống gần 3 năm thôi. Thì về quê khác quá…hình như là mình đã thay đỗi…Thôi bõ chuyện này đi.

Năm nay về quê ăn tết cũng vui thiệt chứ. Hình như là mình có cảm giác nó vui hơn mấy năm trước thì phải. Về nghỉ tết được, gặp lại ba me, anh em sau khoản thời gian mấy tháng xa cánh. Vui lắm. Sau đó thì đi thăm bạn bè, thầy cô, nhưng mà không hết. Rồi đi đám tiệc…..Đúng là nhiều lắm….Năm nay mình cũng thức đoán giao thừa như bao năm trước vậy. Cũng nghe chủ tịch nước đọc thư chúc tết, mình thực sự vui và cảm thấy năm mới vừa qua khi nghe ông ta đọc thư chúc tết… Rồi thì mùng một, mùng hai, mùng 3….lại chơi như mọi khi…..

Trả lời

