Vỡ lẽ…..

Ha ha…Mắc cười thiệt. Hồi hôm thứ tư, trên đài tiếng nói việt nam có chương trình hay thiệt. Một chương trình học tiếng anh bằng những câu chuyện tiếng anh. Chương trình này, phát lại vào tối thứ tư lúc 23 giờ hàng tuần. Đúng là hấp dẫn thiệt. Mình nghe nó một cách say xưa. Mình cứ tưởng nó là một chương trình tiếng anh dạy người lớn không à. Không ngờ đến cuối buổi phát thanh viên la tạm biệt các em. Mới vỡ lẽ ra nó là chương trình của trẻ em. Ha ha…Thế ra là mình học ké bọn trẻ…. Nhưng mà phải công nhận là nó hay thiệt. Nếu có thể bạn nên nghe thử một lần đi. Nghe nó rât hay….

2 phản hồi

  1. Cám ơn you đã cung cấp thông tin. Giờ đó quả thật là khó nghe quá. You có biết giờ phát đầu tiên lúc nào không? You nói you sinh năm 83 phải không, vậy là gia nhập hội heo nhé!

  2. Mình khôn nhớ là nó fát chính xác lúc nào trong ban ngày, thông cảm. Nhưng đối với mình thì giờ đó hay hơn. Vì ban ngày mình đâu nghe được…
    Ừ !Mình cũng là “con heo” nè. Rất hân hạnh được gia nhập hội con heo ! Hi hi …

Trả lời

